แมนฯ ยูไนเต็ด พบปัญหาซื้อขายส่งผลต่อตลาดนักเตะ

สื่ออิตาลีรายงานว่าปัญหาการเจรจาซื้อขายสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงที่ผ่านมาได้ส่งผลโดยตรงต่อตลาดนักเตะของทีมในหน้าร้อนนี้

ปิศาจแดง กำลังจะเปิดตัว เมสัน เมาท์ หลังจากมีการเจรจามานานหลายสัปดาห์ โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จในภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งทาง ปิศาจแดง ยอมจ่ายเงินรวม 60 ล้านปอนด์ให้ เชลซี

นอกจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด มีข่าวสนใจ อองเดร โอนานา อย่างมาก แต่การเจรจาไม่มีความคืบหน้าเพราะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอแบบเป็นทางการให้ อินเตอร์ พิจารณา

กรณีดังกล่าว อัลเฟรโด้ เปดุลล่า ระบุ ปิศาจแดง ดูระมัดระวังในตลาดรอบนี้อย่างมากต่างจากปีก่อนๆ ที่เดินหน้าแบบอิสระและมีเงินทุนใช้จ่ายมากมาย ต่างจากซีซั่นนี้ที่มีเงินทุนจำกัด

ปัจจัยสำคัญไม่ใช่การระมัดระวังตัวของทีมซื้อขายที่พยายามเจรจาแบบรอบคอบ แต่มาจากการเจรจาขายสโมสรที่ยังไม่มีความชัดเจน ส่งผลให้งบประมาณจากตระกูลเกลเซอร์น้อยกว่าที่ผ่านมา

แม้ทางเจ้าของทีมปัจจุบันออกมายืนยันพร้อมหนุนหลัง เอริก เทน ฮาก และทีมงานสำหรับเสริมทีมชุดใหม่ แต่เมื่อพิจารณาจากการท่าทีและสถานการณ์เชื่อว่า ปิศาจแดง มีวงเงินจำกัด บวกกับรายงานผ่านสื่ออังกฤษก่อนหน้านี้เผยว่า ยูไนเต็ด อาจมีเงินทุนใช้งานแค่ 120 ล้านปอนด์ ซึ่งหากนำกรณีดังกล่าวมาอ้างอิงเท่ากับว่าตอนนี้ ผีแดง เหลือเงินล่านักเตะใหม่แค่ 60 ล้านปอนด์

ยิ่งมีรายงานออกมาต่อเนื่องว่า เทน ฮาก ไฟเขียวให้ขายนักเตะในทีมชุดใหญ่ออกไปเพื่อระดมทุน ทำให้สื่อมั่นใจถึงสถานการณ์ที่ไม่ปกติใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ ปิศาจแดง ยังต้องการผู้รักษาประตูรายใหม่โดยมีชื่อ อองเดร โอนานา มาแรง นอกจากนั้นมีกองหน้าที่ เทน ฮาก พยายามหาทางดึงตัวมาใช้งานในซีซั่นต่อไป

 

ที่มา

ติดตามอ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  swordsofdalriada.com

สนับสนุนโดย ufabet369