แกเร็ธ เซาธ์เกต เพิ่มความปลอดภัยหลังมีภาพถ่ายภายในบ้านของเขาถูกเผยแพร่ออกไป

แกเร็ธ เซาธ์เกต เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อตอบสนองต่อรูปถ่ายบ้านของเขาที่ถูกเผยแพร่ในขณะที่เขาจัดการทีมชาติอังกฤษในฟุตบอลโลกที่กาตาร์

ความปลอดภัยถือเป็นวาระสำคัญในแคมป์ทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่ราฮีม สเตอร์ลิงพลาดเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่พบกับเซเนกัลจนต้องบินกลับสหราชอาณาจักรเพราะถูกโจรกรรมที่บ้านเซอร์เรย์ สเตอร์ลิง ซึ่งกลับมาที่กาตาร์เมื่อวันศุกร์และลงฝึกซ้อมก่อนเกมรอบก่อนรองชนะเลิศกับฝรั่งเศสในวันเสาร์นี้ ใช้เวลาส่วนใหญ่ตลอดทั้งสัปดาห์ในการรักษาความปลอดภัย และไม่ต้องการกลับไปร่วมกับเพื่อนร่วมทีมจนกว่าเขาจะสบายใจเกี่ยวกับความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัว

อังกฤษไม่ได้กดดันปีกรายนี้ และเซาธ์เกตอธิบายว่าเขาเข้าใจได้ว่าทำไมดาวเตะวัย 28 ปีถึงกังวลเกี่ยวกับคู่หูของเขาและลูกเล็กๆ สามคนทำให้เขาพลาดเกมกับเซเนกัล “ในฐานะผู้จัดการทีม คุณรู้ดีว่านักเตะไม่ได้อยู่ในพื้นที่ที่เหมาะสม” เฮดโค้ชกล่าว “คุณต้องการให้พวกเขาเล่นเกม แต่ถ้าพวกเขามีสิ่งอื่น ๆ เกิดขึ้นในชีวิตที่ยากจะรับมือในช่วงเวลานั้น ฉันคิดว่าสถานที่ทำงานสมัยใหม่ทุกแห่งต้องเข้าใจสิ่งเหล่านั้น

 

“ฉันเข้าใจได้เพราะฉันต้องเพิ่มความปลอดภัยที่บ้านเพราะรูปภาพบ้านของฉันถูกเผยแพร่ผ่านทัวร์นาเมนต์นี้ ภรรยาของฉันกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ นี่คือความแตกต่างที่คุณมีเมื่อคุณมีส่วนร่วมกับอังกฤษ ผมเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าราฮีมอยู่ตรงไหนในแง่ของความรู้สึกที่ต้องดูแลครอบครัวของเขา”

เครื่องประดับและนาฬิกาเป็นหนึ่งในสิ่งของที่ถูกขโมยมาจากบ้านของสเตอร์ลิง ตำรวจเซอร์เรย์กำลังสอบสวน และสมาคมฟุตบอลได้ย้ำถึงความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยต่อผู้เล่นของอังกฤษ เซาธ์เกตเสริมสเตอร์ลิง: “ภรรยาของเขากังวลกับสิ่งที่ผิดพลาด เขารู้สึกว่าจำเป็นต้องอยู่กับครอบครัว ฉันสามารถเข้าใจได้ หากบ้านของคุณถูกบุกรุก นั่นเป็นเรื่องยากมาก”

 

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ swordsofdalriada.com